hẹn hò ô kê xê

nhân dịp anh bạn mĩ của mình về việt nam tiếp tục hẹn hò mấy cô trên mạng okc và tinder làm mình nổi hứng viết bài này.

để nói rằng câu chuyện gái nhà mình hẹn hò với giai tây để kết hôn là chuyện …xưa như trái đất.

thậm chí, mấy ngày bên mĩ này, bạn mình còn gửi mình hẳn một cái clip tổng kết các cô dâu hẹn hò với giai mĩ, việt nam nằm ở vị trí thứ 10, thứ nhì là philippine và nằm trong top 5 có ấn độ. 

thôi thì mình kể về hẹn hò online hiện nay được hầu hết các cô gái chọn để gặp các bạn trai tây, thông qua con đường du lịch/ công tác. gái châu á mình nổi tiếng khoản hẹn hò là sẽ kết hôn, tỉ lệ này khá cao ở việt nam. ít cô nào không nghĩ đến chuyện này, dù lên trên mạng, biết rằng khi hẹn hò với giai tây ba lô, du lịch thì y như rằng khoảng 80% là không hề có ý định kết hôn. còn ai nói kiếm bạn để kết hôn thì 90% là lừa tình.

vì các trang mạng các gái để profile thường là free, không có trả tiền, thế nên mấy bác lừa gạt cũng ở trên này nhiều, vừa gạt tình nếu số đỏ còn có cả tiền. về tiền thì dân việt kiều mình lưu manh hơn, do nắm bắt được tâm lí muốn đi nước ngoài của mấy gái. và thường mấy anh việt kiều chọn lừa cỡ này cũng tầm 45 trở lên, loại đi nhập cảnh từ hồi còn vượt biên, không có công ăn việc làm, không học được tiếng mĩ, nói chỉ được tiếng bồi, về quê mẹ lừa được mấy em dở ngoại ngữ nhưng thích mác việt kiều. chứ tầm 40 trở xuống, là thế hệ thứ 2, thường tiếng anh giỏi hơn cả tiếng việt, thấm đời sống ở mĩ, đi làm nhiều hơn đi quậy. cũng không thích về việt nam nơi mà mình nói không được, lạ lẫm văn hóa mà mở miệng nói thì bị bà con cười lăn ra. bữa mình bay về việt nam, ngồi kế một bác ở mĩ 35 năm nhưng nói tiếng bồi, kể có cậu con trai 42 tuổi, hối cưới gái có tiệm vàng ở việt nam hẳn hoi mà cậu này giận, chuyển ra ngoài ở, cậu nói tiếng việt rất không sõi là mommy còn nói chuyện này nữa là con không về thăm mommy đâu. để hay là mấy anh trẻ không chuộng về việt nam cưới vợ với lừa đảo.

vậy nên, chỉ có mấy anh giai tây ham gái đẹp, mà bị chê ở nước mình mới phải qua việt nam tìm bạn để trăng hoa. ảnh nói gái việt nam đẹp, lại dễ chịu, ảnh qua đây, tốn tiền cà phê, ăn uống, khách sạn, chưa tới 2000 cho 3 tháng, hẹn hò được khoảng 4 cô, cô nào cũng đẹp, cũng chìu, mỗi cô ở một chỗ khác nhau. ảnh có đến hội an thì có cô ở hội an chăm sóc tận tình, chu đáo. ảnh về saigon thì saigon có 2-3 cô chờ ảnh, ngày nào cũng nhắn tin hỏi thăm xem ảnh có bị gì không. có cô còn lên ở chỗ ảnh 2-3 ngày để nấu cơm cho ảnh ăn, giặt quần áo cho ảnh. chỉ có điều, ảnh chán cổ thì ảnh nói ảnh không có ở saigon, thực ra lúc đó ảnh đang ở bên cạnh cô khác ở quận khác mà thôi.

chẹp, mình nhìn thấy vừa thương vừa tội gái nhà mình.

ảnh vậy mà cũng bị thất tình. số là lần rồi, ảnh qua việt nam chơi, gặp cô kia, cao 1m6, trắng trẻo, ảnh thích cổ vì cổ không cho ảnh nắm tay đâu 5-6 lần hẹn hò, đến lần thứ 7 thì ảnh dụ cổ vô khách sạn luôn. sau đó, ảnh ở bên cổ 2 tháng, cho đến một bữa, cái đêm cuối trước khi ảnh bay về mĩ, cổ mới hỏi ảnh là ảnh có yêu cổ không, ảnh nói ảnh cần thời gian tìm hiểu. anh bạn mình cũng nói vậy nè, nhưng mình bật đèn vàng là đừng chơi trò này, mình mở mối quan hệ là mình sẽ gặp người khác đấy. nhưng mình cũng không khoái trò ở với người này dăm tháng lại nhảy sang người khác dăm tháng, cho giai nó cười vào mặt mình à. nó không có cười cá nhân mình đâu, mà nó kể chuyện là nó bảo gái việt nó vậy. thiệt là ô nhục cả tên nước mình.

kể tiếp  vụ việc kia, anh bạn mình về mĩ được 2 tuần thì cô này nhắn tin là cổ quay lại với anh người yêu cũ, người pháp, cổ sẽ ngưng không liên lạc với anh bạn mình nữa. và thế là anh bạn mình rồ lên, ngày nào cũng nhắn tin, cũng điện, bảo là trời ơi, đợi anh qua việt nam, anh hẹn là 2 tháng nữa anh qua mà, anh yêu em. mình chứng kiến hết mọi chuyện bên mĩ, vì mình ở bên anh này, mình mới hỏi thiệt không, yêu cổ thiệt không, hay thấy mất cổ mới làm vậy. khoảng 1 tuần sau, ảnh nói ảnh không có yêu thiệt đâu, chẳng qua ảnh tức vì cổ bỏ ảnh nên ảnh nói vậy, chứ giờ, nghĩ lại, ảnh cũng không dám quay lại hẹn hò với cổ nữa, vì cổ cứ kêu ảnh cưới cổ hoài.

bây giờ anh bạn mình đang ở việt nam, bữa qua việt nam đến giờ được 6 ngày, gặp 5 cô, trong đó có 1 cô ở lì bên nhà ảnh 2 ngày liên tiếp đến mức ảnh đuổi khéo cổ mới về. mà không hiểu sao mấy cô này không có việc làm hay sao mà bám ảnh ghê quá. hôm nay thì ảnh gặp gái kia 20 tuổi, bữa gặp thứ 2 gái dắt ảnh về gặp mẹ rồi, qua gặp thì gặp chứ với ảnh không có ý nghĩa gì. gặp má của mấy cô này là bình thường, vì cô nào cũng dắt về gặp má hết. lần đầu có một cô dắt về, ảnh sợ, ảnh nói không biết có nên đi không, vì mình nói người ta nghiêm túc với mình người ta mới làm vậy. bây giờ thì, mình dở khóc dở cười, đối với gái nhà mình đưa mấy anh này về gặp nhà là tưởng người ta nghiêm túc mới về, chứ dè đâu trong đầu người ta gặp má mình chẳng qua như gặp người ngoài đường thôi. cho nên, mai mốt, gái có quen giai tây, dắt nó về thì mình mang tiếng, chứ nó không có bị gì đâu. thậm chí, có gái nó còn làm lễ hỏi đàng hoàng, nhưng vừa về nước là nó bắn cái tin anh bận, chưa biết khi nào quay lại việt nam. có nước ngồi ôm mặt không biết ăn nói sao với hàng xóm láng giềng rồi ba má nữa.

mình hỏi chứ gái 20 vậy dám quen hả, vì anh bạn mình 42 rồi. ảnh nói ảnh không có kiếm gái để lấy vợ, nên mấy cô nói với ảnh là kiếm bạn trai để kết hôn, lúc đầu ảnh còn tránh vì thấy không hợp, còn bây giờ, miễn luôn. gái nào cũng tiếp, thậm chí lịch tiếp gái của ảnh dày đặc.

Gửi phản hồi

