khi niềm yêu thích chia sẻ của bạn làm giàu cho người khác

mình deactive acc facebook được 2 ngày. 2 ngày này cảm giác rất là đáng sợ, cứ như mình không hiện diện ở một nơi nào đó hehe. lúc deactive chỉ nghĩ là chán, bạn thì nhờ mãi loanh quanh chút bảo em xin lỗi chị em không giúp được, còn bạn thì chút anh nhờ em việc này. nói chung là thấy bạn bè không chơi đẹp nên mình bỏ. 

thứ hai là thời gian dành cho face chiếm khá nhiều. tắt face thì mở 1 ứng dụng khác, như linkedin hoặc một trang mình đang theo dõi thông tin. nhưng nó không làm mình điên cuồng bằng cách sáng 3h dậy mở face ra xem mình có bỏ sót gì không hehe.

nghĩ đến việc đó không khỏi rùng mình. tự dưng làm giàu cho chủ facebook. triệu uchứng y hệt bị nghiện.

mình không thích việc này, ít ra nghiện viết blog còn bắt mình quan sát ngoài màn hình, còn nghiện facebook cứ phải nghiện cả màn hình, rồi loay hoay xem tới xem lui một vài thông tin.

đương nhiên một vài anh chị dùng face như một trang báo cá nhân, tất cả hoạt động nghiêm túc và xác thực đều đưa lên trên đó. nhưng mình nghĩ não mình nên dành việc khác có ích hơn việc lướt face. nó làm não mình ù lì đi rất nhiều. thế là off.

không cần nói nhiều. các loại dịch vụ của bên mình cũng đang mở thêm ra.

thôi thì bạn bè trên đó  hay dở gì cũng phải bước ra đời thường. hãy để face là một phần đời thực của những người khác, không-phải-mình. vả lại, các vị nhà giàu có mấy ai chơi face🙂

Gửi phản hồi

