nắng lang thang và chiều đang đợi

công việc ngày hôm nay cần nhiều sự tập trung, nhớ ra mình đã làm việc tập trung gần 7 giờ.

lên net phát hiện ra người có thể ngủ 2 giờ một ngày, ngủ giống mèo vậy.

mèo sẽ có những giấc ngủ 20′ mỗi ngày. trong bài viết ngủ 6 lần trong ngày đó rất vui. cứ khoảng 4h chúng ta sẽ lăn ra ngủ 20′ và như thế, chúng ta có 3h40 phút thức và 20 giờ ngủ, cứ mỗi lần mở mắt thế giới đã nhiều biến động.

não là thứ có thể tập thành thói quen được.

mình chỉ cần lí trí bắt nó làm mà thôi.

hay thật, cứ ngủ và sẽ thấy thời gian nhiều hơn rất nhiều. ít ra là 22h làm việc. nge cũng rất hấp dẫn. tôi nhớ đến trí nhớ của mình về khoảng thời gian 72 giờ ngủ 6 tiếng. quãng thời gian đó, tôi đúng là xác chết. trong bài viết cũng đề cập thời gian đầu chúng ta cũng giống như zombie nhé ^^

Imran Abbas, anh chàng đang làm mình điêu đứng.

Cái đẹp thường đi cùng sự hoàn chỉnh, hoặc phần trăm hoàn chỉnh. Quả thật, khi tôi nghĩ mình có thể ngắm chàng một thời gian, đầu óc mình sẽ sáng hơn haha.

Dẫu sao, tình huống tồi tệ đã qua, quan trọng là mình vẫn cảm thấy ok để đi tiếp.

154076-imran-abbas.jpg

Gửi phản hồi

