hoa nở giữa tháng năm cô đơn

tiểu thuyết ngôn tình hiện đại.

trên thế giới wordpress này tôi sở hữu khá nhiều web, cá nhân, 4 trang, công ti 2 trang và lười xây dựng thêm website nhẹ nhàng, đơn giản, dễ thương dù tôi đang sở hữu khoảng chục tên miền.

chuyện đó… để tính sau. 

tôi có một trang dịch ngôn tình hiện đại. làm để giải trí, khuây khỏa trong khi chán mấy thứ dự án, kế hoạch, chiến lược, và rồi nghe hàng giờ điện thoại công việc.

làm để thấy trong những thứ hỗn độn chữ nghĩa mà mình với tay giờ không thể tới được, dù sách luôn tồn tại quanh bàn làm việc, bookmark sẵn sàng, vẫn dang dở.

việc dịch ngôn tình đó chỉ cần có 1 phần mềm, chạy vài trang và edit nội dung. công việc thú vị, chỉ có điều trong hơn ngàn tác phẩm đó, chọn cái nào để edit cho nó đặc sắc.

thế nó có liên quan gì đến hoa nở ?

bỗng  dưng gần đây, khi việc thành lập 1 công ti đang tiến hành, người ta bắt đầu hay hỏi về chuyện riêng của tôi, khá là nhạy cảm, thường, tôi chỉ im lặng ngồi thưởng thức món gì đó, như hôm qua, thưởng thức một bác triết gia người Pháp, giữa Idecaf, sau ngày làm việc căng thẳng với hơn 20 giám đốc.

thế mà, tối ngồi trong thư viện ấy, dưới ánh đèn, tôi nhìn ra tôi thực sự thích tôi sống thế này. sáng ngồi họp liên tù tì 10 giờ, căng thẳng, vạch ra phương hướng cho 1 công ti cổ phần, chiều ngồi nghe kế toán tư vấn về tài chính doanh nghiệp.

tối, nghe một bác triết gia hiện đại trò chuyện về triết học-giáo dục- kĩ thuật số.

đời đến là sướng, toàn giao tiếp với thành phần ưu tú trong mọi thành phần.

thế đấy, hoa nở giữa tháng năm cô đơn.

đây là một bài viết diễm tình đến rơi lệ, nên các bạn có đọc thì phải hiểu, cô đơn trên mạng là chuyện rất thường diễn ra nếu bạn chọn sống như thế.

đã đến lúc phải tắt máy và ra ngoài để yêu.

mà mùa này, không phải đã đến mùa yêu rồi sao?

One thought on “hoa nở giữa tháng năm cô đơn

Gửi phản hồi

